Khi chấm câu là những giọt nước mắt rơi … trong tâm khảm, người vẫn chưa hề đi xa …

Archive for 31.03.2010

Thông báo về việc đổi tên nhân vật

Ơ… Xiao mong các bạn bình tĩnh, đừng nóng.


Như đã nói ở phần lời ngỏ, mình edit truyện hoàn toàn nhờ vào QT cộng với cái đầu diễn giải không được bình thường của mình, nên khó tránh được sai lầm trong quá trình edit.


Và quả thật mình đã gặp sai lầm, còn hơi bị trầm trọng nữa…  =.=”


Nhờ có một bạn góp ý nên mình mới biết tên của Vân Khoảnh (trong QT dịch là “Vân Khoảnh?” ) thực chất là “Vân Khoảnh Dương”, tức là chữ “Dương” thay thế bằng dấu “?”


Mình mong các bạn thông cảm cho mình, vì mình không thể nào edit chính xác 100% được cả.


Khi biết tên thật của Khoảnh ca (nay phải đổi lại là “Dương ca”) mình thấy có hơi buồn, vì ngay cả tên nhân vật mình yêu thích nhất lại bị nhầm như vậy.


Nhưng mình không có ý trách móc gì cả, ngược lại còn rất biết ơn bạn đã nhắc cho mình tên thật của huynh ấy, để mình có thể mang đến cho các bạn một bản edit hoàn chỉnh hơn, không bị nhầm lẫn lung tung.


Mình yêu tác phẩm này, càng yêu các nhân vật trong truyện, nên việc sửa tên lại lần này ngoài cảm giác vui sướng khi biết tên thật, thì vẫn có một chút tự trách.


Mình từ giờ sẽ bắt tay sửa lại toàn bộ tên của Vân Khoảnh thành Vân Khoảnh Dương trong thời gian sớm nhất, nếu các bạn vẫn còn thấy tên Vân Khoảnh từ chương 3 đến chương 7 thì làm phiền các bạn nhắc mình nha, cám ơn.


Một lần nữa, mình thật tình xin lỗi!